Giỏ hàng

Công dụng của muối đá

Sản phẩm phổ biến, được bán nhiều trên thị trường là hộp đá muối dùng để massage chân. Với 1 viên đá muối cắt vuông, nặng từ 3-5kg đặt trong chiếc hộp gỗ thông, có bóng đèn sợi đốt bên dưới, khi cắm điện sẽ nóng lên và cho ánh sáng màu hồng.

Sản phẩm phổ biến, được bán nhiều trên thị trường là hộp đá muối dùng để massage chân. Với 1 viên đá muối cắt vuông, nặng từ 3-5kg đặt trong chiếc hộp gỗ thông, có bóng đèn sợi đốt bên dưới, khi cắm điện sẽ nóng lên và cho ánh sáng màu hồng. Đặt 2 bàn chân lên sẽ thấy ấm, thay cho ngâm chân nước nóng mỗi tối trước khi đi ngủ. Hộp đá muối này ngoài chức năng massage chân còn có thể thay thế đèn trong phòng ngủ. Đèn đá muối cũng là sản phẩm rất phổ biến với vô số hình dạng khác nhau, từ hình tròn, hình trụ, hình tháp, hình trái tim,... để trong phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc.

Đắt tiền hơn có giường đá muối. Một chiếc giường gỗ có trải các viên đá muối bên dưới, nằm lên rồi cắm điện, sẽ làm ấm người. Tại các điểm spa hiện nay đều sử dụng đá muối để khách hàng ngâm tắm, massage cơ thể, xông hơi và giảm béo. Một số cơ sở chữa bệnh đông y cũng bắt đầu sử dụng hộp đá muối để massage chân và giường đá muối để massage cơ thể cho bệnh nhân. Vào một cửa hàng spa tại Hà Nội có sử dụng đá muối để làm đẹp, nhân viên ở đây sẽ ca tụng hết lời về công dụng của nó.

Chẳng hạn, đá muối là báu vật của dãy Himalaya, có niên đại trên 250 triệu năm. Tinh thể muối rất tinh khiết, sử dụng để ngâm tắm, massage hay xông hơi,... có thể giải trừ độc tố hiệu quả,... Đá muối còn hỗ trợ giảm béo. Các cơ sở chữa bệnh đông y cũng cho rằng, đá muối có nhiều khoáng chất, có thể chữa các bệnh về xương khớp, lưu thông máu, đào thải độc tố, giúp cơ thể sảng khoái hơn. Giới kinh doanh cũng hết lời ca ngợi sự kỳ diệu của đá muối trong việc làm sạch không khí.

Đá muối được làm nóng, đặt trong phòng khách hoặc những nơi gần tivi, máy tính hay các thiết bị điện tử sẽ có công dụng ngăn ngừa những chất độc do máy móc điện tử sinh ra. Nếu đặt trong phòng ngủ thì sẽ giúp người ta có giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn. Thậm chí, để gần người hút thuốc lá hoặc những nơi không khí bị ô nhiễm thì có tác dụng khử độc, khôi phục không khí trong lành. Tại các văn phòng nó có khả năng khử độc tố từ máy photocopy, máy in,... giúp người ở trong môi trường đó được thư thái, dễ chịu.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook